การวิเคราะห์กลยุทธ์การเดิมพันของแ

เมื่อจับฉลากตำแหน่งแล้ว เรามาดูกันดีกว่าว่าการแข่งขันจะเป็นอย่างไร ไม่มีความลับใดที่แชคเคิลฟอร์ ดชอบที่จะยืนหน้าเป้า และการจับฉลากนอกกรอบ 12 ตำแหน่งของเขาไม่ใช่การจับฉลากที่ดีที่สุดสำหรับ เขา เขาจะต้องใช้พลังงานพิเศษเพื่อไปยังเส้นทาง 1 หรือ 2 ในระยะแรกหรือมากกว่านั้น

อย่างที่กล่าวไป ดูเหมือนว่าเขาจะมีความเร็วเพียงผู้เดียวที่นี่ ไม่มีม้าที่เน้นความเร็วอื่นใดในการแข่งขันนี้ มี สตอล์กเกอร์บางคนที่แน่ใจ แต่อย่าไปหาม้าแนวหน้าอย่าง Flashpoint ใน Preakness ที่ดวลกับ Shackleford ตลอดทางลงด้านหลัง

เขาสามารถขโมยการแข่งขันได้หรือไม่? ปกติแล้วฉันจะบอกว่าเขาสามารถขโมยมันจากทุ่งนี้ได้ ถ้าระยะ ทางสั้นกว่านั้นเล็กน้อย หรือพูดแม้แต่ 1 ¼ ไมล์ ฉันคาดหวังว่าเขาจะเป็นผู้นำในการยืดเส้นยืดสาย แต่ บางครั้งในช่วงกลางยืดพละกำลังของเขาจะหมดลงและเขาจะเริ่มหลีกทางแม้ว่าจะไม่เต็มใจก็ตาม

คาดว่า Nehro จากโพสต์ 6 และ Mucho Macho Man จากโพสต์ 10 จะติดตามเขาในวินาทีหรือสาม

Stay Thirsty และ Ruler on Ice ที่ยึดเสา 2 และ 3 ตามลำดับ จะถอยห่างออกมาเล็กน้อย อาจประมาณ 5 ช่วง ขณะที่ Santiva ที่ยึดเสา 4 จะขยับขึ้นมาใกล้กว่าเล็กน้อย ระยะ 2-3 ห่างจาก Shackleford และ เข้าไปด้านในของ Nehro และ Mucho Macho Man

Brilliant Speed ดึงโพสต์ 5 และเขาจะถอยกลับก่อนเวลาเพื่อรักษาตำแหน่งการวิ่งที่ดี ซึ่งอาจจะอยู่ที่ ไหนสักแห่งในบริเวณใกล้เคียงกับ Ruler on Ice

Monzon ถอยห่างมากใน Peter Pan ซึ่งเขาเพิ่งจบอันดับที่หก แต่ในการแข่งขันครั้งก่อนของเขา Sam Davis เขาอยู่ใกล้กว่ามาก ดังนั้นเขาอาจอยู่ห่างเพียงไม่กี่ก้าว หรือเขาสามารถถอยกลับไปได้เท่าเดิม ห่างจากผู้นำ 10 เท่า

Prime Cut ดึงโพสต์ 8 เข้าสู่ด้านในของ Animal Kingdom และคุณสามารถคาดหวังได้ว่าเขาจะวาง ข้างหน้าห่างจากผู้นำ 2-3 ระยะ โดยมี Mucho Macho Man ที่โพสต์ 10 ไม่ว่าจะวิ่งเท่า ๆ กันหรือ เพียงแค่สะกดรอยตามเขา

Animal Kingdom อยู่ในตำแหน่งที่ 9 ซึ่งน่าจะเป็นตำแหน่งที่ดี เนื่องจากเขาจะทิ้งระยะ 5-7 ออกจาก จังหวะและปล่อยให้ Prime Cut เข้าไปด้านใน ส่วน Mucho Macho Man จะอยู่ด้านนอกเพื่อดำเนิน การต่อไป ในขณะที่เขารักษา ตำแหน่งที่ดีแม้ว่าบางทีเขาจะกว้าง 3 รอบ

เขาเพอร์เฟ็กต์ดึงโพสต์ 10 ไม่ใช่หรือ และเป็นผู้สะกดรอยตามม้าประเภทมิดแพ็ค ดังนั้นเขาอาจวิ่งผ่าน Animal Kingdom และรักษาตำแหน่งที่ใกล้กว่า อาจห่างจากระยะ 4 ก้าว

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นักวิเคราะห์ของเบลมอนต์หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าไม่ควรปล่อยม้าของคุณให้ กลับก่อนเวลามากเกินไป เพราะคุณคงไม่อยากใช้พลังงานมากเกินไปในการไล่ต้อนให้ไปถึงสนาม ซึ่งเป็น พลังงานที่ม้าต้องการ ยืดไดรฟ์ ม้าที่ประสบความสำเร็จในการชนะเบลมอนต์โดยทั่วไปจะอยู่ที่ใดก็ได้ตั้งแต่ ตำแหน่งสะกดรอยไปจนถึงความยาวน้อยกว่า 7 หรือ 8 ก้าว

AP Indy ตามหลัง Belmont ประมาณหนึ่งช่วงในปี 1992 Victory Gallop ตามหลังอยู่ไม่เกิน 7 ½ ช่วงใดๆ ใน Belmont ปี 1998 (แม้ว่าเขาจะตามหลัง 16 แต้มใน Derby ณ จุดหนึ่ง) Thunder Gulch ยังคงอยู่ ระยะห่างของผู้นำ ½ เมื่อเขารับไว้ในปี 1995 Real Quiet ในปี 1997 และ Point Given ในปี 2001 ไม่เคยห่างจากผู้นำเกินหนึ่งระยะ และในปี 2005 Afleet Alex ก็ไม่เคยห่างจากผู้นำเกินหกก้าว

ดูเหมือนว่าจ็อกกี้คนใดที่ดูเหมือนจะมีจังหวะที่ดีในการชนะการแข่งขันจะได้รับคำแนะนำอย่างดีว่าอย่า ปล่อยให้ม้าของเขาตกจากม้ามากเกินไป Animal Kingdom ไม่สามารถล้มผู้นำได้ 15 เท่าเหมือนที่เคย ทำใน Preakness ถ้าเขาสามารถอยู่ใน 7 ผู้นำ ฉันคิดว่าเขาจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะชนะการแข่งขัน

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา: เว็บแทงกีฬาออนไลน์

ฮนดิแคปเปอร์สำหรับ Triple

Crown รอบสุดท้ายของปีนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *